NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
NETA ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่นั่งแท่นคุมตลาดเมืองไทย สานต่อพันธกิจ “สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทุกคน”
Brands PR News - 7 กุมภาพันธ์ 2567
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
กรุงเทพฯ – 30 มกราคม 2567 ; NETA ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่นั่งแท่นคุมตลาดเมืองไทย สานต่อพันธกิจ “สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทุกคน” เพื่อให้คนไทยมีโอกาสใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น
มร. ชู กังจื้อ (Mr. Shu Gangzhi) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด
NETA AUTO ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ NETA จากประเทศจีน ประกาศแต่งตั้ง มร. ชู กังจื้อ (Mr. Shu Gangzhi) ที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของจีนเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด สานต่อความสำเร็จของแบรนด์ NETA ในประเทศไทย แทน มร. เป่า จ้วงเฟย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป พร้อมเดินหน้าแผนงานแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่คนไทยสามารถเป็นเจ้าของได้จริง
ทั้งนี้ มร. ชู กังจื้อ มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์มากว่า 24 ปี และมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้ามากว่า 8 ปี อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของแบรนด์ NETA ในระดับสากลด้วยการกำกับดูและสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจและสร้างการเติบโตที่รวดเร็วให้กับแบรนด์ NETA ในภูมิภาคยุโรปและตะวันออกกลาง
มร. ชู กังจื้อ กล่าวว่า “ NETA ให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางของการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ NETA ในภูมิภาคอาเซียน และขอขอบคุณ มร.เป่า จ้วงเฟย ซึ่งทำให้ NETA ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในตลาดเมืองไทย โดยในปีที่ผ่านมา NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ City Car มียอดขายสูงถึง 13,836 คัน ครองส่วนแบ่งทางการตลาดกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ 17% เราเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยปี 2567 จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและยืนยันแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ของเราในตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของฐานผู้ใช้ที่กว้างขึ้น ทั้งนี้ผมมั่นใจว่าด้วยพันกิจ“สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทุกคน” พร้อมการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมไปถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขายที่ครอบคลุมจากเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจะทำให้เราเติบโตอย่างมั่นคงในตลาดภูมิภาคนี้”